Chính sách đổi trả & hoàn tiền – Công ty cổ phần CNQ
1. Điều kiện trả hàng
Khách hàng có quyền yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
-
Đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm hoặc không đủ số lượng như đơn đặt.
-
Nhận phải hàng giả, hàng nhái.
-
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
-
Người bán giao sai sản phẩm (sai kích cỡ, màu sắc, mẫu mã,…).
-
Sản phẩm nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin mô tả.
2. Điều kiện đổi hàng
-
Sản phẩm phải còn mới, chưa qua sử dụng.
-
Sản phẩm cần được đóng gói đầy đủ như ban đầu (original packaging).
-
Thời gian áp dụng đổi trả: 7 – 15 ngày kể từ ngày mua, tùy loại sản phẩm.
-
Chi phí vận chuyển đổi/trả hàng: khách hàng chịu.
-
Không chấp nhận đổi trả đối với các sản phẩm:
-
Không bị lỗi.
-
Hư hỏng do sử dụng sai hoặc không phải lỗi vận chuyển.
-
3. Quy trình đổi trả & hoàn tiền
-
Bước 1: Khách hàng liên hệ qua hotline hoặc Zalo (thông tin tại chân trang).
-
Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng để được kiểm tra.
-
Bước 3: Công ty cổ phần CNQ tiếp nhận, kiểm tra tình trạng sản phẩm.
-
Bước 4: Hoàn tiền từ 70% – 100% giá trị đơn hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng